“เวนเกอร์” เผย !! เครียดสุด ๆ คุม “ปืนใหญ่”

ข่าวฟุตบอล

ออกมากล่าวยอมรับว่ารู้สึกเครียดมาก ๆ กับการทำหน้าที่คุมทีม อาร์เซน่อล สำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ บางครั้งก็รู้สึกเครียดสุด ๆ โดยเฉพาะเมื่อทีมพ่ายแพ้มา มันจะทำให้ตนเองรู้สึกผิดมาก  ๆ และยิ่งเมื่อแฟน ๆของสโมสรได้ออกมาขับไล่ ยิ่งทำให้ตนเองหนักใจสุด ๆ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวเปิดเผยว่า บางครั้งก็รู้สึกเครียดมาก ๆ กับการทำหน้าที่คุมทีมดังแห่งนี้ โดยเฉพาะเมื่อนำพาทีมคว้าผลการแข่งขันพ่ายแพ้หลังจากที่เข้ามาทำหน้าที่คุมทีม “ปืนใหญ่” ตั้งแต่ปี 1996

โดย ฤดูกาลที่แล้วแฟนบอล “ปืนใหญ่” หลายคนได้ออกมาเรียกร้องให้ เวนเกอร์ อำลาจากตำแหน่งไปได้แล้ว หลังจากที่ทำหน้าที่คุมทีมมาหลายปี แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จสักที หลังจากที่ทีมมีผลงานเลวร้ายสุด ๆ ไม่ได้สิทธิ์ไปลุย ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลปัจจุบัน แต่สุดท้ายเขาก็ต่อสัญญากับทีม 2 ปี

ทั้งนี้ เวนเกอร์ ได้กล่าวว่า “ มันมีบางช่วงที่ผู้จัดการทีมจะรู้สึกเหงาและเครียด เมื่อเราออกหน้ารับผิดชอบกับทุกการเลือกของตัวเอง และการส่งดาวรุ่งลงเล่นเพียงเพราะเขาสมควรได้รับโอกาส ทุกครั้งที่พ่ายแพ้นี่มันเหมือนกับฝันร้ายสุด ๆ ข้อเสียของการคุมทีมนาน คือจะรู้สึกผิดมาก ๆ เมื่อแพ้เกมใหญ่ ๆ ยิ่งคุณอยู่กับทีมนานเท่าไหร่ มันก็ยิ่งยากมากขึ้นไปด้วย หากเรารู้ดีว่าแต่ละคนจะได้รับผลกระทบมากแค่ไหน “

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *